Theo Hiệp hội Da – giày – túi xách Việt Nam, mức độ tiêu thụ giày, dép của người tiêu dùng Việt trung bình tăng khoảng 10 triệu đôi/ năm. Trong bối cảnh đó thì thị trường giày Việt Nam đang dần “nhộn nhịp” với thương hiệu giày da nam và khách hàng đang dần trở nên khó tính, kén chọn hơn vì nhu cầu về việc sở hữu giày da chất lượng ngày một tăng. Mặc dù cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước, thế nhưng vì sao LaForce vẫn luôn là nơi được những chàng trai đặt niềm tin và ưa chuộng, hãy cùng Khởi Nghiệp khám phá ngay nhé:
Với những tín đồ thời trang da, LaForce là thương hiệu giày Việt Nam vô cùng nổi bật khi đã có cho mình thâm niên hơn 30 năm hoạt động với mạng lưới 24 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. LaForce ra đời từ một xưởng sản xuất đồ da xuất khẩu vào năm 1993 và hiện nay đang phát triển thành một thương hiệu thời trang nam cao cấp chuyên cung cấp các phụ kiện da chất nhất cho phái mạnh. Ngoài những sản phẩm LaForce được làm từ da như ví, túi xách, thắt lưng thì giày da nam là sản phẩm bán chạy nhất và luôn được khách hàng lựa chọn sử dụng trong mọi hoạt động hàng ngày, cũng như là các sự kiện, các dịp quan trọng.
LaForce hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, LaForce luôn phấn đấu, không ngừng cải tiến, đổi mới mỗi ngày để đưa thương hiệu trở nên gần gũi hơn và trở thành vị trí số một trong tâm trí khách hàng (top-of-mind) khi nghĩ thương hiệu giày da cao cấp chất lượng tốt. Một chiếc giày chất lượng và đẳng cấp sẽ giúp kiến tạo nên “chất” lịch lãm, bản lĩnh của người đàn ông.
Từ lâu, giày da đã được xem là một trong những loại giày không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông, bên cạnh giúp phái mạnh tự tin, thần thái hơn mà còn là một biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp. Trải qua bao thế hệ cái chất riêng của LaForce đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trong mắt người dùng với sự sang trọng và thời trang đậm chất quý ông Pháp. Là thương hiệu giày da cao cấp dành cho phái mạnh, LaForce hướng đến những người đàn ông công sở trưởng thành, lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại.
Mặc dù không cạnh tranh vào thương hiệu giày Sneaker hay thể thao nhưng LaForce vẫn có chỗ đứng trong cộng đồng giày Việt bởi vì các sản phẩm giày da của LaForce được chi làm 3 dòng sản phẩm chính là giày tây, giày lười và giày tăng chiều cao. Với thiết kế độc đáo, lịch lãm và không kém phần hiện đại, các sản phẩm của LaForce phù hợp với nhiều mục đích, đối tượng, tôn lên sự nam tính cho các quý ông hiện đại. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ra mắt trên thị trường, mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới quý khách hàng.
Mức giá trung bình của giày LaForce dao động từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng, tùy thuộc chủng loại sản phẩm, thiết kế và các yếu tố khác nhau. Đây là mức giá tầm trung trên thị trường và phù hợp với chất lượng, giá trị mà giày LaForce mang lại cho khách hàng.
Về chất liệu da xịn 100%
LaForce cam kết sử dụng chất liệu 100% da bò nhập khẩu. Sản phẩm được làm từ da bò thật nguyên tấm với khả năng giữ nguyên được kết cấu của da nên có tính bền bỉ, lâu dài, tuổi thọ trung bình đạt từ 3 đến 5 năm. Phần chất liệu da nguyên miếng được xem là phần da đắt tiền nhất lấy từ lớp da trên cùng của con bò, giữ lại được tất cả kết cấu nguyên thủy của da, mang đến chất lượng tốt nhất, chính vì thế chúng rất bền và khó bị hỏng.
Đó cũng là điểm khác biệt lớn nhất trong sản phẩm của LaForce so với các sản phẩm làm bằng da thông thường khác. Đối với những sản phẩm da thông thường, bề mặt chúng được phủ lên một lớp da tổng hợp nên rất dễ bị nổ hoặc gấp nếp.
Gia công được những sản phẩm từ da nguyên tấm là cả một nghệ thuật mà chỉ có những nghệ nhân thực thụ mới cho ra được thành phẩm hoàn hảo nhất. Cả quá trình áp dụng những kỹ thuật truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại và diễn ra hoàn toàn khép kín, không hề có ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Sau khi được chế xuất những người thợ có kinh nghiệm lâu năm sẽ hoàn thiện những khâu cuối cùng. Chính vì thế, bạn có thể cảm nhận rõ được chất liệu với từng chi tiết được sản xuất một cách tỉ mỉ.
LaForce luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm thông qua thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách sự nam tính, phong cách nhưng không kém phần thanh lịch mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu. Những ý tưởng thiết kế là sự hòa quyện của bàn tay của các nghệ nhân cùng với những chất liệu xa xỉ, cao cấp để tạo ra những sản phẩm không những chỉ tốt về chất lượng mà còn giúp tôn lên bộ tảng phục và tăng tính thẩm mỹ cho người dùng.
Một số người nổi tiếng đã trở thành khách ruột của thươngng hiệu đồ da LaForce. MC Đức Bảo - MC chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rằng LaForce đã đáp ứng được về kiểu dáng và chất lượng của của sản phẩm góp phần tôn lên phong cách hướng đến sự lịch lãm nhưng không cứng nhắc của anh.
“Tưởng là một thương hiệu của Pháp chứ?” Đó là câu hỏi vui của MC Quang Minh - MC dẫn chương trình “Chúng tôi là chiến sỹ” khi đang mua hàng tại Laforce và anh cho rằng thương hiệu Việt hoàn toàn có thể xuất khẩu cho các thương hiệu lớn trên thế giới.
LaForce đã và đang khẳng định chỗ đứng của mình trong mắt người dùng với những sản phẩm sang trọng đậm chất Pháp. Những tinh tuý được đúc kết từ những chất liệu cao cấp và thiết kế hiện đại, bắt kịp được xu hướng, giày LaForce xứng đáng được xem là một trong những thương hiệu hàng top trong ngành sản xuất giày da. LaForce với tâm thế cập nhật, đón đầu xu hướng thời trang thế giới nhưng vẫn luôn giữ lại những nét đặc trưng trong thiết kế để kiến tạo nên những sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, mang tính thẩm mỹ cao.
Link nội dung: https://khoinghiep.net.vn/thuong-hieu-giay-da-laforce-va-su-menh-lam-nen-pham-chat-quy-ong-a1088.html