Owen và hành trình hơn một thập kỷ tôn vinh bản lĩnh đàn ông Việt

Sự bùng nổ của hàng ngoại nhập và sự cạnh tranh từ nhiều nhãn hiệu khác với phân khúc thời trang nam đa dạng khiến thị trường trở nên bão hòa. Là thương hiệu thời trang “sinh sau đẻ muộn”, tuy nhiên sau 15 năm không ngừng phát triển và cải tiến, Owen đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang nam.

Hành trình hơn một thập kỷ đồng hành cùng thời trang Việt Nam

Owen là thương hiệu thời trang nam nội địa Việt Nam chính thức thành lập từ năm 2008, thuộc sở hữu của Công ty cổ phần thời trang Kowil trực thuộc Tập đoàn Phú Thái. 

owen-2-1692520295.jpg
Xu hướng thời trang bền vững được Owen chú trọng

Owen là một trong những cái tên đi đầu về chất liệu thời trang. Giữa hàng ngàn các hãng thời trang không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, Owen tự tin khẳng định bản thân là thương hiệu thời trang Viêt Nam uy tín chất lượng cao. Năm 2014, Owen tiến hành hợp tác với Itochu - Công ty dệt may nổi tiếng của Nhật, đầu tư mạnh mẽ về chất liệu. Không chỉ là nhà cung cấp quan trọng, Itochu còn là đối tác về chiến lược của Owen. Việc hợp tác thành công giữa Owen và công ty Itochu đã làm gia tăng mức độ nhận diện của thương hiệu trên thị trường bán lẻ, mở rộng và góp phần đưa Owen trở thành thương hiệu thời trang nam nội địa hàng đầu Việt Nam.

Nếu tiếp tục theo đuổi phong cách thanh lịch đơn điệu, Owen có nguy cơ nguy cơ tụt hậu trong cuộc đua này. Năm 2018, Owen quyết định tái định vị thương hiệu, hãng mở rộng thương hiệu theo chiều sâu, hướng tới những phân khúc khách hàng trẻ hơn với những thay đổi chiến lược cả về hình ảnh, thông điệp, thương hiệu lẫn truyền thông. Luôn là một thương hiệu thời trang lịch lãm, đẳng cấp dành cho nam giới nhưng giờ Owen đã cá tính, gai góc, và trở nên trendy hơn với áo polo, quần Jeans, blazer, jacket,..

Năm 2020, sau 2 năm tái định vị thương hiệu, Owen đã từng bước đón nhận trái ngọt với khoảng 90% nam giới trong độ tuổi từ 20-45 biết đến thương hiệu thời trang Owen đặc biệt là đối với các dòng thương hiệu áo sơ mi, áo len, quần âu.... Song song với đó, các sản phẩm được trình làng với mẫu mã phong phú hơn, đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, thông qua những bộ sưu tập thời thượng, phù hợp với xu thế thời trang hiện đại. 

owen-1-1692520292.jpg
Sau hơn một thập kỉ, Owen đã gặt hái được những trái ngọt cho riêng mình

Owen đánh dấu sự thành công vang dội với nửa triệu khách hàng cùng hàng nghìn sản phẩm bán ra mỗi ngày; mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ, góp phần đưa thương hiệu trở thành TOP thời trang nam “nội địa” hàng đầu, giúp nhãn hàng luôn thâu tóm được trái tim của người dùng, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. 

Gặt hái nhiều thành công tại thị trường nội địa, Owen có kế hoạch tới năm 2025 sẽ mở rộng phát triển sang thị trường quốc tế, bắt đầu ở khu vực Đông Nam Á.

Hơn cả một thương hiệu thời trang

Owen không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách và chất liệu thời trang như những thương hiệu khác đã và đang làm. Owen mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới và những giá trị hơn cả từ một thương hiệu thời trang với định vị thương hiệu “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh” trong lòng người tiêu dùng. 

owen-3-1692520295.jpg
Owen và sứ mệnh biến phái mạnh trở thành những quý ông thực thụ

Hầu hết mọi người đều cho rằng chỉ có chị em mới chú trọng và đầu tư đến vẻ ngoài và trang phục. Nam giới thường xuề xoà và ít chăm chút đến trang phục của mình. Owen đã chứng minh cho mọi người rằng những suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Phái mạnh cũng có thế giới thời trang riêng của họ. Phong cách thời trang cũng phần nào thể hiện được bản lĩnh đích thực của phái mạnh. 

Owen chắc chắn rằng phái mạnh luôn muốn thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và thành công của họ thông qua phong cách ăn mặc hiện đại, đẳng cấp, lịch lãm. Do đó, giữa vô vàn sự lựa chọn, Owen đã quyết định đi theo một con đường riêng: làm chủ phân khúc thời trang nam, một thị trường được đánh giá vô cùng tiềm năng và “béo bở” nhưng chưa được khai thác đúng cách tại Việt Nam. Thế nên, Owen luôn hoạt động với tinh thần “Giúp nam giới thành quý ông” nhằm đem hình ảnh đàn ông Việt lên một tầm cao mới, không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong.

Owen đã vô cùng thành công trong hành trình nâng tầm những cánh mày râu trở thành những quý ông nổi bật nhất. Thương hiệu đã nắm bắt được tâm lý phái mạnh: Đàn ông luôn khao khát được thể hiện bản lĩnh, cá tính thể hiện được thành công trong cuộc sống. Do đó, Owen đã đưa phong cách lịch lãm, nam tính làm tinh thần chủ đạo cho các sản phẩm ( như thương hiệu quần âu nam ) từ đó giúp các quý ông thể hiện được phong thái trưởng thành của mình.

Trên hành trình của mỗi cá nhân sẽ luôn ẩn chứa những giới hạn và rào cản không thể tránh khỏi. Khi những giới hạn cũ bị xoá đi thì những giới hạn mới lại hình thành, không có “tốt nhất”, chỉ có “tốt hơn”. Vì vậy, sẵn sàng trở nên tốt hơn mỗi ngày là chiến thắng vinh quang mà Owen muốn lan tỏa đến nam giới Việt. Mỗi cánh mày râu đều sở hữu những chất riêng và nhiệm vụ của Owen là nâng tầm chất riêng ấy một cách lịch lãm, thời thượng nhất. Owen mong rằng, trên hành trình thành công của phái mạnh Việt đều có dấu ấn đồng hành của Owen – như một người bạn, một người truyền cảm hứng và năng lượng giúp họ sẵn sàng trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân. 

owen-4-1692520295.jpg
Thời trang Owen đại diện cho hơi thở và khát khao của người trẻ Việt

Chắc hẳn có rất nhiều bạn trẻ đang mang trong mình những khát khao và hoài bão trở thành phiên bản tốt nhất mà mình mong muốn. Nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm và bản lĩnh để bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để thực hiện những khát khao ấy. Thương hiệu Owen luôn khích lệ tinh thần của những người trẻ, hãy dám là chính mình, dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình, dám làm điều mình muốn. 

Owen mang tới phong cách thời trang lịch lãm và đem lại cảm hứng đồng hành cùng người trẻ với ý tưởng kết hợp chất riêng và tinh thần bản lĩnh của thế hệ trẻ Việt Nam, trong những chặng đường chinh phục thử thách. Đó là hình ảnh năng động, trẻ trung, bản lĩnh, đậm chất riêng - định hướng mà thương hiệu thời trang Owen hướng đến trong hành trình tiếp theo.

Sau hơn một thập kỷ đồng hành cùng phái mạnh, Owen luôn đem đến những trải nghiệm đặc biệt và để lại những dấu ấn khó quên trong lòng người tiêu dùng Việt. Thương hiệu đã trở nên quen thuộc hầu hết những cánh mày râu và luôn nằm trong top đầu những thương hiệu thời trang nam nội địa tại Việt Nam.

Link nội dung: https://khoinghiep.net.vn/owen-va-hanh-trinh-hon-mot-thap-ky-ton-vinh-ban-linh-dan-ong-viet-a1054.html